Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nhà phố - Thiết kế nhà phố - Xây nhà phố

Chi phí thực hiện: Tính theo m2 sàn, đơn giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tổng diện tích sàn, dạng nhà, số mặt tiền, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc, xây nhà trọn gói ...  Ngoài ra có nhiều gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn. Xin xem cụ thể tại phần chi tiết dịch vụ .

Các gói thiết kế : Chúng tôi phân chia thành 03 gói thiết kế :

CƠ BẢN– Tiết kiệm chi phí tối đa: là gói thiết kế đơn giản và cơ bản nhất, là giải pháp đơn thuần dành cho các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thiết kế tới mức thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

PHỔ BIẾN – Nâng cao tiện ích: là gói thiết kế tiện lợi, với các tiện ích được nâng cao, và mức chi phí thiết kế phù hợp. xây nhà phố trọn gói Sử dụng gói thiết kế này, Thiết kế nhà xưởng ngoài các hồ sơ và dịch vụ cơ bản, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

NÂNG CAO– Lựa chọn hoàn hảo: là lựa chọn cao cấp nhất dành cho khách hàng. Ngoài các tiện ích của gói CƠ BẢN và PHỔ BIẾN, sử dụng gói NÂNG CAO khách hàng còn được hưởng các ưu đãi đặc biệt.
Xây nhà theo tiêu chí “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đã được ý thức từ xa xưa. Nhà đẹp phải thực sự khỏe, chắc chắn từ cấu trúc, để đảm nhận được sứ mệnh đúng nghĩa của một nơi che nắng, che mưa, sum họp gia đình. Trong đó, công ty xây dựng tại TPHCM quan trọng nhất là phải có được sự chắc chắn bền vững theo thời gian, ngay từ phần móng, cần người có chuyên môn để đưa ra giải pháp làm móng nhà phù hợp. Quá trình làm móng nhà nên chọn lựa bê tông tươi chất lượng cao, nhà thầu buộc phải tuân thủ các phương pháp thi công và bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn qui định.
Chúng tôi là Công ty chuyên cung ứng nhân công xây dựng cho các hộ gia đình, nhà thầu xây dựng và chủ công trình. Đồng thời, chúng tôi tạo ra nhiều hơn các cơ hội việc làm cho người lao động ngành xây dựng. Hiện nay, chúng tôi vẫn không ngừng tuyển lao động có tay nghề, đủ kinh nghiệm để kịp thời đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của công trình xây dựng.

Xây nhà chuyên nghiệp trọn gọi tại TPHCM

Xây nhà là một trong những công việc trọng đại trong một đời người. Bởi ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi che mưa, che nắng cho chúng ta. dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm Mà ngôi nhà còn đóng vai trò là tổ ấm, nơi chứa đựng những giây phút hạnh phúc của gia đình. Là niềm tự hào của những người sở hữu chúng.
Xây nhà không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về kiến trúc mà còn phải có những kiến thức về phong thủy, để tạo nên những ngôi nhà đẹp về kiểu dáng, dịch vụ xây nhà cấp 4 bền về chất lượng, hợp tuổi với gia chủ để gia chủ luôn khỏe mạnh và làm ăn được thuận buồm xuôi gió.
Bởi vậy, khi có quyết định xây nhà, bạn hãy nhấc máy gọi ngay để được những chuyên gia thiết kế xây dựng nhà tư vấn thiết kế và báo giá thi công chi tiết. Chúng tôi với dịch vụ xây nhà chuyên nghiệp trọn gói từ a-z đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng theo đúng ý mình
Tuy nhiên không phải tất cả ngôi nhà điều có điều kiện thi công như nhau, điều kiện thi công ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây dựng PHẦN THÔ và PHẦN HOÀN THIỆN. Do đó, nếu nhà Bạn rơi vào các trường hợp sau, vui lòng công thêm % chi phí xây dựng, cụ thể như sau : thi công xây dựng nhà ở

1.Trường hợp theo lộ giới đường : ( Hệ số 1 )
( Tính từ công trình ra đến đường có chiều ngang ≥ 4 mét)
  • Lộ giới đường trước nhà       < 2 mét………………………….. 10% Diện tích thi công.
  • Lộ giới đường từ 2 mét đến < 4 mét………………………….. 8% Diện tích thi công.

2.Trường hợp kiến trúc công trình : ( Hệ số 2 )
  • Nhà phố có 02 mặt tiền..…………………………………… 5% Diện tích thi công.
  • Nhà phố có 03 mặt tiền (hoặc Biệt thự Song lập)…… 10% Diện tích thi công.
  • Nhà phố có 04 mặt tiền (hoặc Biệt thự Đơn lập)..…… 15% Diện tích thi công.

3.Điều kiện khác : ( Hệ số 3 )
  • Nhà phố có thang máy………………………………………. 5% Diện tích thi công.
  • Nhà cao tầng ( từ 05 đến 07 tầng)………………………….. 7% Diện tích mỗi sàn (Sàn 5,6,7).
  • Nhà cao tầng ( từ 08 đến 10 tầng)………………………….. 10% Diện tích mỗi sàn (Sàn 8,9,10)
  • Nhà có mật độ xây dựng cao, nhiều WC, nhiều tường (khách sạn, nhà nghỉ, nhà cho thuê)….. 15 % Diện tích mỗi sàn có mật độ xây dựng cao.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét